Vé máy bay giá rẻ tháng 1/2018 | Tin khuyến mãi | Vietjet Air | Đặt vé online - Giá chỉ từ 99K

Vé Máy Bay Vietjet Air giá rẻ. PHÒNG VÉ VIETJET AIR với hệ thống tự giữ chỗ, Xuất Vé online. Giao vé miễn phí

Số điện thoại hỗ trợ

028 3949 3949

028 3949 3949

Vé máy bay giá rẻ tháng 1/2018

Vé máy bay giá rẻ tháng 1/2018 giá rẻ chỉ từ 105.000 đồng sẽ cho bạn cơ hội lựa chọn những hành trình khám phá với giá tiết kiệm hơn. Liên lạc ngay với chúng tôi – Vietjet Air – hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á để nhanh chóng lựa chọn được bất kỳ một hành trình trong và ngoài nước với giá tốt nhất. Cùng trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp trên một chiếc máy bay sang trọng chỉ với những tấm vé máy bay giá rẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được các Booker chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi với nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay đặt vé để được hành trình tốt nhất và giá cả tốt nhất.

 

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ THÁNG 1/2018


Lưu ý:

– Vé máy bay giá rẻ tháng 1 trên chưa bao gồm thuế, phí.

– Thay đổi hành trình, hoàn vé: được chấp nhận nhưng được giải quyết theo mức phí của hãng áp dụng.

– Nhanh tay sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ tháng 1 ngay từ bây giờ để có được hành trình tốt nhất với giá tiết kiệm nhất.

Tháng 1 du lịch bốn phương

Tháng 1 – tháng bắt đầu của mùa xuân ấm áp cũng là tháng bắt đầu một năm mới, đây cũng là thời điểm rất thích hợp để bạn đi du lịch khắp nơi và tìm cho mình những nguồn cảm hững mới cho một năm tràn đầy sức sống. Vietjet giới thiệu đến bạn những địa điểm tuyệt với dưới đây:

Những địa điểm trong nước

Mộc Châu

Cao nguyên Mộc Châu cách Hà Nội khoảng 190 km về phía Tây Bắc theo hướng QL 6 (Hà Nội – Hòa Bình – Mộc Châu). Ở giữa cao nguyên Mộc Châu là một vùng tiểu khí hậu với mùa hè mát mẻ có nhiệt độ trung bình là 20 độ C và mùa đông khô ráo hơn các vùng khác. Đến đây vào cuối tháng 1, đến hết tháng 2 để được chiêm ngưỡng sắc hoa đào, hoa mận nở trắng mọi góc hình Mộc Châu.

Sa Pa

Tháng 12 đến tháng 2 là thời gian hoa đào Sa Pa nở rộ. Khi những cơn gió buốt lạnh mùa đông đi qua và tia nắng mùa xuân ấm áp vừa tới là lúc những cánh hoa đào bắt đầu bung nở trên khắp các lưng núi, sườn đồi. Chính vẻ đẹp hoang dại của những cánh đào rừng đã thôi thúc biết bao đoàn phượt lên đường. Dù khoe sắc khắp vùng cao Tây Bắc nhưng hoa đào Sa Pa vẫn được du khách háo hức nhiều hơn cả. Bởi không chỉ bông to, dày cánh, mà hoa còn bừng nở ngay cả trong trời rét buốt. Nếu may mắn khi đến đây, bạn còn có thể ngắm tuyết rơi.

Những địa điểm quốc tế

Bangkok

Tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm tuyệt vời nhất, nhiệt độ trung bình chỉ tầm 20 độ C. Đây là thời gian lý tưởng để bạn thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh quan và những ngôi chùa tuyệt đẹp.

Phuket

Tháng 11 đến tháng 2 là thời gian lý tưởng cho du lịch Phuket, nhiệt độ ban ngày vào khoảng 30 độ C còn ban đêm thấp hơn một chút, vào khoảng 23 – 25 độ C. Bạn sẽ được chìm ngập trong không gian xinh đẹp và lãng mạn với những bãi biển quyến rũ và những cảnh quan vô cùng ngoạn mục.

Campuchia

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Campuchia là từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau khi thời tiết ôn hòa, không quá nóng và ít mưa. Thời gian này các hồ nước tại quần thể Angkor được phủ đầy nước, tạo cho quần thể đồ sộ này một góc hình đẹp nhất.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ tháng 1 tại vietjetairs.com.vn

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ tháng 1, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ trong tháng 1 này. Hiện nay, Vietjet cũng đã mở bán vé máy bay Tết. Đặt vé máy bay Tết 2018 ngay hôm nay để được giá tốt nhất!

Đặt vé máy bay
     
Điểm đi
Điểm đến

Người lớn
>=12 tuổi

Trẻ em
2-11 tuổi

Em bé
< 24 tháng

Ngày đi
Ngày về

vé máy bay bamboo vé máy bay biên hòa