Vietjet khuyến mãi 2.000.000 vé 0 đồng cho Hè 2018 | Tin khuyến mãi | Vietjet Air | Đặt vé online - Giá chỉ từ 99K

Vé Máy Bay Vietjet Air giá rẻ. PHÒNG VÉ VIETJET AIR với hệ thống tự giữ chỗ, Xuất Vé online. Giao vé miễn phí

Vietjet khuyến mãi 2.000.000 vé 0 đồng cho Hè 2018

Vietjet khuyến mãi 2.000.000 vé 0 đồng cho hành trình bay quốc tế cho các hành trình đi Đài Trung, Daegu và rất nhiều đường bay đi quốc tế và nội địa khác. Chương trình khuyến mãi áp dụng vào khung giờ quen thuộc từ 12h – 14h trong 3 ngày vàng. Cụ thể khuyến mãi vé 0 đồng như sau:

Thời gian khuyến mãi: 9, 10, 11/5/2018 (12h-14h mỗi ngày)

Giá vé khuyến mãi: Giá chỉ từ 0đ/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác)

Số lượng mở bán tối đa: 2,000,000 vé

Hành trình bay: Tất cả các đường bay trong nước và quốc tế

Thời gian bay: 20/8/2018 – 31/12/2018 (trừ ngày lễ tết theo quy định)

Lưu ý: số lượng vé có thể hết trước khi kết thúc chương trình khuyến mãi, vì vậy hãy là người đầu tiên sở hữu các chuyến bay quốc tế này sớm nhất tại vietjetairs.com.vn. Giá vé khuyến mãi chưa bao gồm thuế, phí và các khoản phụ thu khác.

Do đây là loại vé khuyến mãi nên việc đổi tên và hoàn vé sẽ không được áp dụng. Việc đổi ngày bay và đổi hành trình được cho phép nhưng bạn có thể sẽ phải đóng thêm phí chênh lệch và ngày thay đổi không nằm ngoài thời gian cho phép (20/8/2018 – 31/12/2018).

Kinh nghiệm đặt vé Vietjet máy bay 0 đồng

Mỗi mùa khuyến mãi bà con lại được dịp vi vu đây đó với chi phí siêu tiết kiệm. Tuy nhiên số lượng vé nhìn thi có vẻ nhiều nhưng lại hết rất nhanh, vì thế nếu không có một chiến thuật săn vé rõ ràng thì bạn khó có thể cạnh tranh lại với những người khác. vietjetairs.com.vn sẽ đưa ra một vài kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ được nhiều hành khách áp dụng khá thành công bên dưới, hy vọng sẽ giúp bạn có được một hành trình giá tốt.

Chuẩn bị thông tin đầy đủ: các thông tin về chặng bay, thông tin cá nhân người bay và các giấy tờ hộ chiếu đầy đủ. Khác với các chuyến bay nội địa, bay quốc tế yêu cầu hành khách cần có giấy tờ chứng minh là công dân của một quốc gia. Việc chuẩn bị trước thông tin cũng giúp hành khách đặt vé Vietjet nhanh hơn trong quá trình săn vé.

Thẻ thanh toán online: các loại vé khuyến mãi 0 đồng không cho phép giữ chỗ. Vì vậy để sở hữu thì quý khách phải thanh toán ngay sau khi đặt. Vì thế việc thanh toán qua Internet Banking hay thẻ Visa là rất quan trọng. Nên sở hữu ít nhất một loại thẻ còn tiền để thanh toán, tránh trường hợp đặt được vé rồi nhưng không thanh toán kịp dẫn đến mất vé đáng tiếc.

Công cụ hỗ trợ: một chiếc máy tính mạnh và một đường mạng ổn định là yêu cầu gần như quyết định dẫn đến thành công hay thất bại khi đặt vé 0 đồng. Tại cùng thời điểm 12h – 14h ngày khuyến mãi, có hàng trăm ngàn người cùng săn vé dẫn đến các hệ thống săn vé bị sập, lag. Do đó công cụ hỗ trợ tốt hơn sẽ là ưu thế dành cho bạn. Hoặc bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ tại vietjetairs.com.vn. Hệ thống vé máy bay được rất nhiều hành khách phản hồi tích cực, là địa chỉ săn vé 0 đồng quen thuộc của bà con.

Đặt vé máy bay giá rẻ 0 đồng tại vietjetairs.com.vn

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay vietjet air giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Khi canh được vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện 028 3949 3949 hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay giá rẻ. Hãy liên hệ tổng đài để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.

Đặt vé máy bay
     
Điểm đi
Điểm đến

Người lớn
>=12 tuổi

Trẻ em
2-11 tuổi

Em bé
< 24 tháng

Ngày đi
Ngày về

vé máy bay bamboo vé máy bay biên hòa