Vé máy bay khuyến mãi 0 đồng hè 2018 | Vietjet giá rẻ | Vietjet Air | Đặt vé online - Giá chỉ từ 99K

Vé Máy Bay Vietjet Air giá rẻ. PHÒNG VÉ VIETJET AIR với hệ thống tự giữ chỗ, Xuất Vé online. Giao vé miễn phí

Số điện thoại hỗ trợ

028 3949 3949

028 3949 3949

Vé máy bay khuyến mãi 0 đồng hè 2018

Vé máy bay khuyến mãi 0 đồng hè 2018 chắc chắn sẽ là một tin cực hot dành cho những ai đang có ý định đi du lịch vào mùa hè này. Vietjet Air đang triển khai chương trình khuyến mãi với hơn 1 triệu vé 0 đồng, áp dụng trên toàn mạng bay mà hãng đang khai thác. Vé khuyến mãi 0 đồng của hãng vẫn được mở bán trong khung giờ vàng như mọi khi, bắt đầu từ 12h – 14 hàng ngày. Nhanh tay săn vé ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho chuyến du lịch trong mùa hè sắp tới nhé.

Vé máy bay khuyến mãi 0 đồng hè 2018 – Nhanh tay săn vé ngay!

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi “Hè bay Free – Đi thỏa thích” cụ thể như sau :

Thời gian khuyến mãi : 12h – 14h từ ngày 25/4/2018 – 15/6/2018.

Giá vé khuyến mãi : 0 đồng.

Số lượng vé khuyến mãi : 1 triệu vé.

Chặng bay : Toàn bộ mạng bay nội địa và quốc tế mà hãng đang khai thác.

Lưu ý :

Giá vé máy bay Vietjet trên chưa bao gồm thuế và phụ phí đi kèm.
Vé khuyến mãi không áp dụng đổi tên, hoàn vé. Hành khách chỉ được phép đổi ngày bay, tuy nhiên sẽ phải đóng lệ phí chênh lệch giá theo điều kiện vé Promo của hãng.

Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm khi vé được mở bán hết. Do vậy du khách nên nhanh tay “săn” vé để không bỏ lỡ cơ hội vàng quý báu này nhé.

Cách săn vé máy bay 0 đồng Vietjet Air

Trên mạng internet có quá nhiều cách chỉ bạn cách săn vé máy bay 0 đồng Vietjet Air. Nhưng vì sao mà nhiều người vẫn không thể sở hữu được cho mình với tấm vé “Free” này đến từ Vietjet. Có thể kể đến một vài nguyên nhân sau :

Chưa có kinh nghiệm trong quá trình đặt vé máy bay trực tuyến.

Không nắm bắt được thời gian diễn ra khuyến mãi của hãng. Dẫn đến đặt vé lung tung nên không thấy được vé 0 đồng.

Không chuẩn bị những vật dụng cần thiết để tiến hành săn vé trong khung giờ vàng 12h – 14h của hãng. Một số thứ cực kỳ quan trọng để bạn có thể có vé 0 đồng như : thẻ thanh toán online (sử dụng internet banking), soạn sẵn thông tin cá nhân ra một file word hoặc excel, một chiếc máy tính có đường truyền internet ổn định. Nếu bạn không có máy tính có thể tải app Tìm chuyến bay về để tiến hành săn vé 0 đồng. Mọi chức năng đã được tích hợp hết trên app, bạn chỉ việc tải về, cài và sử dụng mà thôi.

Vậy đâu là cách tối ưu nhất dành cho bạn khi muốn có vé 0 đồng. Đó chính là hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến hotline 028 3949 3949. Đội ngũ booker chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn săn vé 0 đồng Vietjet Air. Bạn sẽ được tư vấn tất tần tật mọi thứ liên quan đến chương trình khuyến mãi cũng như việc sở hữu tấm vé máy bay “miễn phí” cho mình.

Đặt vé máy bay
     
Điểm đi
Điểm đến

Người lớn
>=12 tuổi

Trẻ em
2-11 tuổi

Em bé
< 24 tháng

Ngày đi
Ngày về

vé máy bay bamboo vé máy bay biên hòa